Chuyển tới nội dung

NĂM LỜI KHUYÊN HỮU ÍCH TĂNG TRUY CẬP WEB.

  • bởi
Bạn cũng giống như hầu hết các nhà xuất bản, nghĩ rất nhiều về cách thu hút độc giả ghé trang web của bạn. Vậy làm thế nào ? Khi bạn xây dựng nội dung của bạn, hãy sử dụng năm lời khuyên hữu ích  để tạo ra sự thu hút.

1. Hãy nhắm mục tiêu, phù hợp, và chăm sóc thường xuyên.
Sẽ không ngạc nhiên rằng: nội dung là chìa khóa. Nội dung phong phú thu hút và tham gia người mới sử dụng và giúp người dùng cũ trở lại. Nhưng làm thế nào để bạn tạo ra nội dung chất lượng, giá trị và độc đáo? Hãy làm những gì bạn yêu thích và nội dung của bạn tự nhiên sẽ là trung tâm của tất cả các bạn làm. 
2. Tạo Video.

Trong thực tế, các phiên xem di động trung bình trên YouTube hiện nay là khoảng 40 phút. Bạn có thể tăng số lượng thời gian truy cập đến trang web của bạn bằng cách sử dụng video và hình ảnh. Tạo video của riêng bạn; nó mang lại cho cá tính trang web của bạn và nội dung độc đáo. Hãy thử thêm một đoạn video riêng biệt, hoặc tích hợp video bên trong bài viết của bạn. Sử dụng thử nghiệm A / B để tìm vị trí tốt nhất cho video của bạn: ví dụ, xem một đoạn video trình diễn ở giữa các bài viết so với lúc kết thúc. 
Hãy nhớ rằng, nếu bạn sử dụng video mà không phải của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn có quyền phân phối chúng.
3. Phiên bản cho điện thoại di động thân thiện.

Số lượng người sử dụng điện thoại thông minh được ước tính tăng 16% đến hai tỷ người sử dụng trong năm 2015. Trong tất cả, truy cập web từ điện thoại di động sẽ đại diện cho 69% của tất cả lưu lượng vào năm 2017 (Theo emarketer.com). Người dùng trung bình hiện bỏ gần ba giờ mỗi ngày trên các thiết bị di động. Để giành nhiều khách truy cập, hãy tối ưu hóa trang web của bạn cho tất cả các màn hình. Trang web của bạn cần phải được truy cập bất cứ đâu và bất cứ lúc nào, trên điện thoại thông minh và mọi thiết bị khác. 
4. Tích hợp và chia sẻ với mạng xã hội

Cách người dùng tìm kiếm và chia sẻ nội dung đã thay đổi, số lượng người sử dụng mạng xã hội ngày càng nhiều. Cùng với lưu lượng tương tác trực tiếp và tìm kiếm, chia sẻ xã hội là chìa khóa cho chiến lược truy cập trang web của bạn. Hãy nhớ rằng, bài viết hoặc video của bạn có thể là hoàn toàn phù hợp với mong muốn của ai đó, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn có những thông điệp quan trọng nhất trong vài phút đầu tiên. Sử dụng plugin xã hội và các nút chia sẻ để giúp người dùng chia sẻ nội dung của bạn ngay tại chỗ. Sử dụng các biểu tượng lớn để làm nổi bật những tùy chọn chia sẻ. Hãy thử để thử nghiệm A / B, nơi những nút có được sự tham gia tốt nhất: ở phía trên, ở dưới cùng hoặc phải nhúng trong bài viết. 
Hãy dành thời gian để tìm ra những người đang đọc nội dung của bạn và những gì, các chủ đề mà họ tìm thấy thú vị. Có thêm blog, facebook,… của bạn ? Có lẽ bạn nên tập trung vào những kẻ ít! Cập nhật nội dung của bạn thường xuyên như bạn có thể. Với bản cập nhật thường xuyên, bạn sẽ xây dựng lòng tin và cam kết với người dùng của bạn, và họ sẽ có nhiều khả năng để chia sẻ nội dung của bạn với bạn bè và gia đình của họ.
Hãy phân tích những giá trị.

Nếu nội dung lớn là công việc thứ nhất, đo lường công việc sẽ là số 2. Google Analytics là một giải pháp có thể mang lại cho bạn một sự hiểu biết sâu sắc về đối tượng của bạn và nhân khẩu học của họ, thời gian trên trang web mà họ ghé thăm nhất.
Sưu tầm và tổng hợp


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *